ஒரு பரிபூரண வாழ்க்கைத் துணையை எவ்வாறு கையாள்வது

[ad_1] பரிபூரணமாக இருக்க வேண்டும் அல்லது சரியான துணையை பெற்று திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்ற ஆசை நான் ஆலோசனை கூறும் ஜோடிகளிடமும், என் நண்பர்களின் திருமணங்களிலும் அதிகம் பார்க்கிறேன். நாம் அனைவரும் காரியங்கள் சுமுகமாக நடக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறோம், முழுமைக்கான நோக்கம் நம்மை ஆனந்தமான நிலைக்கு கொண்டு வரும் என்ற பொய்யை நம்புகிறோம். இருப்பினும், எனது அனுபவத்தில், வாழ்க்கையிலும் திருமணத்திலும் நான் எந்தளவுக்கு முழுமை பெற முயற்சிக்கிறேனோ, அவ்வளவு அதிகமாக நான் அந்த இலக்கை தவறவிட்டு, ஊக்கமும் அதிருப்தியும் அடைகிறேன். முரண்பாடாக, நம் துணையின் பரிபூரணவாதத்தைக் கண்டறிவது மிகவும் எளிதானது, ஆனால் அதை நம் சொந்த வாழ்க்கையில் பார்ப்பது அவ்வளவு எளிதானது அல்ல. இந்த போக்கை நம் அனைவருக்கும் தெளிவான கவனத்திற்கு கொண்டு வரக்கூடிய சில கேள்விகளை முன்வைக்க என்னை அனுமதிக்கவும். உங்கள் துணையை ஒருபோதும் திருப்திப்படுத்த முடியாது என்ற உணர்வுடன் நீங்கள் போராடுகிறீர்களா? யார் சரியானவர் அல்லது எப்படிச் செய்ய வேண்டும் என்பது குறித்து உங்கள் துணையுடன் வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட முனைகிறீர்களா? நீங்கள் எப்போதாவது உங்கள் மனைவியுடன் போட்டியிடுவது போல் உணர்ந்திருக்கிறீர்களா? அந்தக் கேள்விகளில் ஏதேனும் ஒன்றிற்கு நீங்கள் "ஆம்" என்று பதிலளித்திருந்தால், நீங்கள் திருமணமானவராக இருக்கலாம் அல்லது அதைவிட மோசமாக உங்கள் திருமணத்தில் "சரியான" துணையாக இருக்கலாம். நீங்கள் என்னைப் போல் இருந்தால், சொர்க்கம் உங்களுக்கு உதவும் - நீங்களும் உங்கள் மனைவியும் பரிபூரணவாதிகள்! எனது திருமணத்தில், முழுமைக்கான எங்கள் பாடு அதிக தோல்விகளை ஏற்படுத்தியது, குறிப்பாக தொடர்புகொள்வதற்கான எங்கள் முயற்சிகளில், நான் உங்களுக்குச் சொல்லத் தொடங்குவதை விட. இது உணர்வுரீதியாக பாதுகாப்பற்ற உணர்வை ஏற்படுத்தியது—நாம் தனித்தனியாக அதை ஊதிப் பார்த்தபோதும், கூட்டாக ஒரு திருமணக் கரைப்பை ஏற்படுத்தும்போதும். உங்கள் துணை உங்களைப் போலவே உங்களை ஏற்றுக்கொள்ள முடியாத பரிபூரணவாதியாக இருப்பதால் நீங்கள் சோர்வடைந்து இருக்கலாம். நீங்களே ஒரு பரிபூரணவாதியாக இருந்தால், உங்கள் சிறந்த தரத்தை அடைய தவறிய ஒரு துணையின் விரக்தியையும் ஏமாற்றத்தையும் நீங்கள் பெரும்பாலும் உணர்ந்திருப்பீர்கள். இன்னும் முரண்பாடான விஷயம் என்னவென்றால், உங்கள் துணையின் சில நேர்மறையான பரிபூரண குணங்கள் காரணமாக நீங்கள் ஒருவேளை உங்கள் துணையிடம் ஈர்க்கப்பட்டிருக்கலாம். பரிபூரணத்திற்கான உங்கள் துணையின் இடைவிடாத தேவையை சமாளிக்கவா? அல்லது உங்களின் அனைத்து விதிகள் மற்றும் "கட்டாயம்" மூலம் உங்கள் மனைவியை பைத்தியம் பிடித்தவராக நீங்கள் இருந்தால், உங்கள் மிகையான வழிகளை எப்படி மாற்றுவது? நான் ஒரு பரிபூரணவாதியாக இருந்தாலும், இதை எப்படி செய்வது என்று நான் இன்னும் "சரியாக" கண்டுபிடிக்கவில்லை என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். ஆனால் எனக்குத் தெரிந்த ஒரு விஷயம் இருக்கிறது-என் மனைவி இருவரிடமும் உள்ள அபூரணத்தை ஏற்றுக்கொள்ளக் கற்றுக்கொள்வது, அதே போல் என்னையும் சரியான திசையில் சுட்டிக்காட்டுகிறது. கடவுளின் எப்போதும் கிடைக்கக்கூடிய கிருபையை தினமும் புரிந்து கொள்ள கற்றுக்கொள்வதை இது குறிக்கிறது. உதாரணமாக, என் மனைவியின் வெறித்தனமான விமர்சனத்தை நான் கையாளும் போதெல்லாம், என் கணவருக்கு அருளுவதற்கு எனக்கு உதவ நான் கடவுளை எதிர்பார்க்கிறேன். எனது மனைவி குறைபாடுள்ளவர் மற்றும் மனிதாபிமானமுள்ளவர் என்பதை நான் பார்க்கவும் ஏற்றுக்கொள்ளவும் முயற்சிக்கிறேன், அவருடைய உயர் தரநிலைகள் எனக்கு எப்படி வருகின்றன என்பதை எப்போதும் பார்க்க மாட்டேன். அவர் தனது தவறைக் காணாவிட்டாலும் அல்லது ஒப்புக் கொள்ளாவிட்டாலும், அவரை மன்னிப்பதும் இதன் பொருள். ஒருவேளை மிக முக்கியமாக, நான் கனிவாகவும் அன்பாகவும் இருக்க கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் - எங்கள் உறவில் நான் சிறிது நேரம் அனுபவிக்கும் கெட்டவற்றின் காரணமாக கசப்பாக மாறாமல், அவனில் உள்ள நல்லவற்றில் கவனம் செலுத்த முயல்கிறேன். இப்போது, ​​நான் A+ மனோபாவத்தை வெளிப்படுத்தும் போது, ​​கண்ணோட்டத்திற்காக நான் மீண்டும் கடவுளிடம் திரும்ப வேண்டும். எனது எதிர்பார்ப்புகளின் நிதானமான பார்வையை நான் எடுக்க வேண்டும், ஏனென்றால் "தேவை" போல் தோன்றுவது "தேவை" என்பதை விட அதிகமாக இருக்கும். கடவுளிடம் என் உரிமையை ஒப்படைப்பது ஒரு நல்ல தொடக்க புள்ளியாகும். நான் எவ்வளவு குறைபாடுள்ளவன் மற்றும் மனிதனாக இருக்கிறேன் என்பதை அங்கீகரிப்பது சரியான திசையில் மற்றொரு முக்கியமான படியாகும். நான் கோருவதற்கு அல்லது விமர்சித்ததற்காக மன்னிப்பு கேட்கும் போது, ​​நான் இன்னும் சிறப்பாக செய்கிறேன். ஒரு பரிபூரணவாதியாக, நான் சிறப்பாகச் செய்ய விரும்புகிறேன்! இறுதியாக, ரோமர் 12:3-ல் உள்ள பவுலின் வார்த்தைகள், திருமணத்தில் பரிபூரணவாதம் வளரும்போது சரியான சமநிலை மற்றும் அணுகுமுறையைக் கண்டறிவதற்கான ஒரு டெம்ப்ளேட்டை நமக்கெல்லாம் வழங்குகிறது… “எனக்குக் கொடுக்கப்பட்ட கிருபையால் நான் உங்கள் அனைவருக்கும் சொல்கிறேன்: உங்களைப் பற்றி நினைக்காதீர்கள். நீங்கள் செய்ய வேண்டியதை விட உயர்ந்தது, மாறாக கடவுள் உங்களுக்குக் கொடுத்த விசுவாசத்தின் அளவிற்கு ஏற்ப நிதானமான தீர்ப்புடன் உங்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். நாம் மனத்தாழ்மையுடன் நமது அபூரண இதயங்களை இறைவனின் கரங்களில் ஒப்படைக்கும்போது, ​​திருமணத்தில் நாம் அடைய விரும்பும் எந்தவொரு பரிபூரண முயற்சியையும் விட அதிகமாக இயேசுவின் பரிபூரண மற்றும் சக்திவாய்ந்த அன்பால் நம் துணையை நேசிக்க முடியும். – பெத் ஸ்டெஃபானியாக் ஒரு போதகரின் மனைவி 35 வயது, 3 மகன்கள், 1 மருமகள் மற்றும் இரண்டு பேரன்களின் தாய். அவர் Worybiblestudies.com இல் ஒரு பைபிள் ஆலோசகர், எழுத்தாளர் மற்றும் பதிவர். பெத் ஆன்லைன் மற்றும் நேரில் பல்வேறு பெண்கள் நிகழ்வுகளில் பேச்சாளராக இருந்து வருகிறார், மேலும் பல ஆண்டுகளாக தனது கணவருடன் பல திருமண பட்டறைகளை நடத்தியுள்ளார். நீங்கள் வெற்றிகரமாக குழுசேர்ந்துள்ளீர்கள்! [ad_2] Follow Us: https://facebook.com/nithyasubamin https://nithyasubam.in https://www.youtube.com/@nithyasubam https://nithyasubam.in/?p=3314

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

2024-05-28 08:02:04 निफ्टी भविष्यवाणी: निफ्टी सीमा के भीतर रह सकता है | गिरावट पर खरीदें और ऊपरी स्तर पर बेचें

சகல செல்வங்களையும் பெற மந்திரம் | Sagala sevamum pera manthiram

இன்றைய ராசிபலன் – 06 மே 2024