உங்கள் மக்களைக் கண்டறிதல்

[ad_1] என் மனைவி கேத்தி, எங்கள் முதல் ஜோடிகளின் சிறிய குழுவிற்கு என்னை இழுத்துச் சென்றார். நான் சிறிய குழுக்களை நம்புகிறேன், ஆனால் ஏற்கனவே பிஸியாக இருந்த எனது ஊழிய வாழ்க்கையில் எனக்கு கடைசியாக தேவைப்பட்டது வழிநடத்த வேண்டிய மற்றொரு கடமையாகும். என் தலைமையை அவர்கள் விரும்பவில்லை என்று கேத்தி உறுதியளித்தார். முதல் மாலையில் இருந்தே எனக்கு பிடித்திருந்தது. நாங்கள் உண்மையான பிரச்சினைகள் பற்றி பேசினோம். எங்கள் திருமணங்களும் குடும்பங்களும் சரியானவை அல்ல என்று நாங்கள் கருதினோம். ஏழு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அந்த தம்பதிகள் எங்கள் திருமணத்தை ஆதரிக்கும் அதே வேளையில் எங்கள் குழந்தைகளை வளர்க்க உதவினார்கள் என்பதை நான் உணர்ந்தேன். விசுவாசிகளின் இந்த சமூகம் கலாத்தியர் 6:2 - "ஒருவருக்கொருவர் சுமைகளை சுமந்து கொள்ளுங்கள், இதன் மூலம் நீங்கள் கிறிஸ்துவின் சட்டத்தை நிறைவேற்றுவீர்கள்." தம்பதிகள் திருமணம் மற்றும் குடும்ப பிரச்சினைகளை தனியாக கையாள வேண்டும் என்று கடவுள் ஒருபோதும் எண்ணவில்லை. சக வெளிநாட்டவர்களின் சமூகம் ஆரோக்கியமான திருமணத்திற்கும் துடிப்பான நம்பிக்கைக்கும் இன்றியமையாத அங்கமாகும். எங்கள் சிறிய குழுவில், ஜான் மற்றும் ரேச்சல் மிக உயர்ந்த பராமரிப்பு திருமணம் செய்து கொண்டனர். வாரங்கள் வருடங்களாக மாறியதால், அவர்கள் மிகவும் பாதிக்கப்படக்கூடியவர்களாக ஆனார்கள், அவர்களின் தேவையற்ற உறவைப் பற்றி எங்கள் குழுவுடன் பகிர்ந்து கொண்டனர். அவர்கள் தங்கள் குழந்தைகளை விட்டு விலகி இருந்ததில்லை என்பதை நாங்கள் கண்டுபிடித்தோம் - ஒரு நாள் இரவு கூட. அதைப் பற்றி ஒருவரோடு ஒருவர் விவாதித்த பிறகு, ஜான் மற்றும் ரேச்சலுக்கு மட்டும் ஒரு வார இறுதிப் பயணத்திற்குத் தேவையான குழந்தை காப்பகத்தையும் பணத்தையும் எங்கள் குழு வழங்கியது. முதலில், அவர்கள் தயங்கினார்கள், ஆனால் விரைவில் அவர்கள் பரிசை ஏற்றுக்கொண்டனர் மற்றும் இரண்டாவது தேனிலவை அனுபவித்தனர். அவர்கள் வெளியேறிய ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு, அவர்கள் எங்கள் குழுவிற்குத் திரும்பினர், சிரித்து கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டனர். அவர்களது பிரச்சனைகள் உடனடியாக நீங்கவில்லை என்றாலும், ஜான் மற்றும் ரேச்சல் இருவரும் குழுவின் மற்றவர்களுடன் சேர்ந்து வாராந்திர இரவுக்கு உறுதியளித்தனர். ஒரு வருடம் கழித்து, எங்கள் சிறிய குழு ஒரு கொண்டாட்டத்திற்கும் திருமண உறுதிமொழியை புதுப்பிப்பதற்கும் கூடியது. கண்களில் கண்ணீருடன் ஜான், “எப்போதையும் விட இன்று நான் ரேச்சலை நேசிக்கிறேன். மேலும் வெளிப்படையாக, இந்த குழு இல்லையென்றால் நான் இன்று திருமணம் செய்து கொள்ள மாட்டேன் என்று எனக்குத் தெரியும். திருமணங்களைப் பாதுகாப்பதற்கும் மீட்டெடுப்பதற்கும் சமூகத்தின் சக்தியை நாங்கள் உணர்ந்ததால் கண்கள் வறண்டு போகவில்லை. நீங்கள் வெற்றிகரமாக குழுசேர்ந்துள்ளீர்கள்! [ad_2] Follow Us: https://facebook.com/nithyasubamin https://nithyasubam.in https://www.youtube.com/@nithyasubam https://nithyasubam.in/?p=3413

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

2024-05-28 08:02:04 निफ्टी भविष्यवाणी: निफ्टी सीमा के भीतर रह सकता है | गिरावट पर खरीदें और ऊपरी स्तर पर बेचें

சகல செல்வங்களையும் பெற மந்திரம் | Sagala sevamum pera manthiram

இன்றைய ராசிபலன் – 06 மே 2024