திருமணத்தின் ஒவ்வொரு பருவத்திலும் நன்றியுணர்வைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

[ad_1] உங்கள் வாழ்க்கைத் துணைக்கு நன்றியைத் தெரிவிப்பதைத் தீவிரமாகத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் வாழ்க்கையின் அன்றாட வழக்கத்தில் தொலைந்து போவதை எதிர்த்துப் போராடுங்கள். உங்கள் திருமணத்தை உண்மையிலேயே மதிப்பிடுவதற்கு நேரம் ஒதுக்குங்கள். விஷயங்களை மாற்றவும், கூடுதல் மைல் செல்லவும், உங்கள் திருமணத்தின் நெருப்பிடம் வெப்பத்தைத் தொடரவும்! உங்கள் உடலுடன் நன்றியுடன் எக்ஸ்பிரஸில் உங்கள் கவர்ச்சியாக இருங்கள். உங்கள் மனைவியுடன் உடல் ரீதியாக நெருக்கமாக இருக்க இந்த வாரம் ஒரு நாளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். முன்கூட்டியே முடிவு செய்து, சிறிது திட்டமிடுங்கள், உங்கள் மனைவியை ஆச்சரியப்படுத்துங்கள். பெண்களே, உங்கள் கால்களை ஷேவ் செய்யுங்கள். ஆண்களே, உங்கள் மனைவி விரும்பும் விதத்தில் உங்கள் முகத்தை ஷேவ் செய்யுங்கள். உங்கள் மனைவி உங்களை நேசிக்கும் ஆடைகளை அணியுங்கள். பாலியல் தொடர்புக்கு உங்கள் திருமணத்தில் "விதிமுறை" எதுவாக இருந்தாலும், அதை மேம்படுத்துவதற்கான வழியைக் கண்டறியவும். மெழுகுவர்த்திகளை ஏற்றி, இசையை வாசித்து அல்லது படுக்கையை உருவாக்குவதன் மூலம் மனநிலையை அமைக்கவும். வேண்டுமென்றே இருக்கும் உடல் நேரங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சிகரமானவை. ஒரு காதல் குறிப்பை எழுதுங்கள் எழுதப்பட்ட குறிப்புகள் ஒருபோதும் பாணியிலிருந்து வெளியேறாது. கலாச்சார ரீதியாக, திருமணத்தில் பாதி தொடர்பு சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் எமோஜிகள் மூலம் இருப்பது போல் தெரிகிறது. என்னை நம்புங்கள், நான் கவனிப்பதை விட என் கணவர் எனக்கு அதிக ஈமோஜிகளை அனுப்புகிறார். ஆனால் அவர் ஒரு ஒட்டும் குறிப்பில் இனிமையான ஒன்றை எழுதும் நொடி, என் இதயம் உருகுகிறது. அதிலும் அவர் அட்டை எழுத கூடுதல் தூரம் செல்லும் போது. உங்கள் மனைவிக்கு நீங்கள் நன்றியுள்ளவர்களாக இருப்பதற்கான காரணங்களை எழுதுங்கள். "உங்களுக்கும் எங்கள் திருமணத்திற்கும் நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன், ஏனென்றால்..." என்று தொடங்குங்கள், நன்றி சொல்ல வார்த்தைகளைக் கண்டறியவும்! உங்கள் மனைவி ரசிக்கும் ஒரு செயலில் கலந்து கொள்ளுங்கள். ஒருவேளை அது காதல் திரைப்படங்கள், ஒரு குறிப்பிட்ட வகை உணவு அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட அனுபவமாக இருக்கலாம். எதிர்மறையை உங்கள் உதடுகளை ஜிப் செய்யவும், உங்கள் மனைவி ரசிக்க வேண்டும் என்று உங்களுக்குத் தெரிந்த ஒன்றைத் திட்டமிடவும், அதையும் அனுபவிக்க முடிவு செய்யவும் இது நேரம். உதாரணமாக, என் கணவர் திரைப்படங்களுக்கு செல்வதை விரும்புகிறார். எங்கள் தேதிக்கான பணத்தை செலவழிப்பது எனக்கு மிகவும் பிடித்த வழி இல்லை என்றாலும், நான் ஒரு திரைப்பட தேதி இரவு திட்டமிடுவதைத் தேர்வுசெய்தால், அது அவருக்கு மிகவும் அர்த்தம். உங்கள் மனைவியின் மொழியைப் பேசுங்கள் மற்றும் அவர்கள் விரும்பும் ஒன்றில் பங்கேற்கவும். நீங்கள் செய்யும் தியாகத்தை அவர்கள் பாராட்டுவார்கள். உங்களிடம் கேட்கப்பட்டதைச் செய்யுங்கள் சரி, இந்தக் குறிப்பிட்டது மிகவும் வேடிக்கையாகவோ கவர்ச்சியாகவோ இல்லை என்று எனக்குத் தெரியும். ஆனால், உங்கள் துணையிடம் நீங்கள் ஏதாவது கேட்டால், அவர்கள் சிரித்துக்கொண்டே அதைச் செய்தால் நீங்கள் எவ்வளவு மகிழ்ச்சி அடைகிறீர்கள்? நீங்கள் வேண்டுமென்றே மற்றும் நன்றியுடன் பணிகளைச் செய்யும்போது இது ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகிறது. மனைவியாகவோ அல்லது கணவனாகவோ உங்கள் பாத்திரத்தை சொந்தமாக வைத்து, நீங்கள் சிறந்தவராக இருங்கள். உங்களிடம் கேட்கப்படாத ஒன்றைச் செய்து அதை மேலும் முன்னெடுத்துச் செல்லுங்கள். இணக்கமாக இருங்கள். "நான் அவரை நேசிப்பதால் நான் அவரது காலுறைகளை எடுக்கிறேன்" என்று உங்களுக்கு நினைவூட்டுங்கள். அல்லது, "நான் உணவுகளைச் செய்கிறேன், ஏனென்றால் அது என் மனைவிக்கு மகிழ்ச்சியைத் தருகிறது." உங்கள் மனைவியின் உடனடித் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்து, கோரிக்கைக்கு ஆம் என்று சொல்லுங்கள். பரிசு கொடுங்கள் எந்த ஒரு சந்தர்ப்பமும் அல்லது தூண்டுதலும் இல்லாமல் நம் துணைக்கு எத்தனை முறை சீரற்ற பரிசை வாங்குகிறோம்? நாம் நேர்மையாக இருந்தால் அடிக்கடி இல்லை. எனது கணவருக்கு எந்த காரணமும் இல்லாமல் நான் கடைசியாக ஒரு பரிசை வாங்கியது கூட என்னால் நினைவில் இல்லை, அதனால்தான் எனது நன்றியைத் தெரிவிக்க இது சரியான வழியாகும்! உங்கள் மனைவியிடம் கொஞ்சம் அன்பைக் காட்ட உங்கள் சொந்த பாக்கெட் பணத்தைப் பயன்படுத்துவது நீண்ட தூரம் செல்கிறது. சுயநலத்துடன் போராடுங்கள், உங்கள் மனைவியைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். எதிர்பாராத மற்றும் எதிர்பாராத பரிசு மூலம் உங்கள் துணையை ஆச்சரியப்படுத்துங்கள். ஒன்றாக நடனமாடுங்கள் இப்போது நான் நேர்மையாக இருக்க வேண்டும், இது எனக்கும் என் கணவருக்கும் சமீபத்தில் இல்லாத ஒன்று. ஆனால் அவர் என்னை நெருங்கி என் கண்களைப் பார்க்க சிறிது நேரம் எடுக்கும் போது நான் அதை விரும்புகிறேன். அது சமையலறையில் இருந்தாலும் சரி அல்லது நீங்கள் ஒரு முறையான நிகழ்வில் கலந்து கொண்டாலும் சரி, அந்த தருணத்தைப் பயன்படுத்துங்கள். நெருங்கி உங்கள் அன்பில் கவனம் செலுத்துங்கள். இருப்பதே ஒட்டுமொத்த நோக்கம். ஊடகங்கள் நிறைந்த, தொழில்நுட்பம் நிரம்பிய, பணவெறி நிறைந்த இந்த உலகில் தொலைந்து போவது மிகவும் எளிதானது. எனவே, உங்கள் வாழ்க்கை துணையுடன் நடனமாட சில நிமிடங்கள் ஒதுக்குங்கள். 60-வினாடி ஆசீர்வாதத்தை உரக்க வேண்டுமென்றே பயன்படுத்தவும். உங்கள் மனைவியை உற்சாகப்படுத்த நீங்கள் என்ன சொல்லலாம் என்பதை இன்று சிறிது நேரம் சிந்தியுங்கள். பிறகு, உங்கள் மனைவியின் கண்களைப் பார்த்து, அதில் வாழ்க்கையைப் பேச, கவனச்சிதறல் இல்லாமல் ஒரு நிமிடம் ஒதுக்குங்கள். இந்த 60-வினாடி ஆசீர்வாதம் உங்கள் கவனத்தை மேலும் நேர்மறையான வெளிச்சத்திற்கு மாற்றும். திருமணத்தில் உள்ள முரண்பாடுகளை எதிர்த்துப் போராட வேண்டும். நன்றியுணர்வு கோபம், மன்னிப்பு மற்றும் வலியை குணப்படுத்த உதவும். உங்கள் திருமணத்தில் தற்போது என்ன மன அழுத்தம் இருந்தாலும், அதற்கு எதிராக நிற்க நீங்கள் தேர்வு செய்ய வேண்டும். திருமணத்தில் நன்றியுணர்வைத் தேர்ந்தெடுப்பது, உங்களை நெருக்கமாகக் கொண்டுவர உங்கள் இதயத்தை உங்கள் மனைவியின் பக்கம் திருப்பும். நான் நன்றியுள்ளவனாக என் கணவரிடம் உள்ள விஷயங்களைப் பற்றி யோசிப்பதை நிறுத்தும்போது, ​​நான் மாயமாய் என்னை மறந்து விடுகிறேன். நன்றி காட்டுவது நம் இதயத்தை வெளியில் திருப்புகிறது. ஹீதர் கிறிஸ்டி எழுதியது ஹீதர் கிறிஸ்டி தனது கணவர் டேனியலுடன் அரிசோனாவில் வசிக்கிறார். அவர் எழுதுதல், வாசிப்பு, உணர்ச்சி வளர்ச்சி மற்றும் சுய விழிப்புணர்வு ஆகியவற்றில் ஆர்வமாக உள்ளார். அவள் காபி மற்றும் நேர்மையான உரையாடலை ரசிக்கிறாள். அவர் தனது எழுத்தின் மூலம் திருமணங்களை ஊக்குவிக்கவும் மற்றவர்களை நேசிக்கவும் விரும்புகிறார். நீங்கள் வெற்றிகரமாக குழுசேர்ந்துள்ளீர்கள்! [ad_2] Follow Us: https://facebook.com/nithyasubamin https://nithyasubam.in https://www.youtube.com/@nithyasubam https://nithyasubam.in/?p=3467

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

2024-05-28 08:02:04 निफ्टी भविष्यवाणी: निफ्टी सीमा के भीतर रह सकता है | गिरावट पर खरीदें और ऊपरी स्तर पर बेचें

சகல செல்வங்களையும் பெற மந்திரம் | Sagala sevamum pera manthiram

இன்றைய ராசிபலன் – 06 மே 2024